บริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (B2B CRM )
B2B CRMคือ SAAS Platform ที่แท้จริงที่ช่วยให้ Brand สามารถทำ CRM ได้โดยตรงกับร้านค้าปลีกและร้านค้าส่งแบบครบวงจร ตั้งแต่การรวบรวมร้านค้าพร้อมประวัติการซื้อในทุกช่องทางขายเพื่อจัดระดับร้านค้า กระตุ้นการซื้อสินค้าโดยการให้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น เงินรางวัล, ผลตอบแทน การคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัล โดยช่วยให้ Brand สามารถสื่อสารโปรโมชั่นใหม่, ซื้ออีกเท่าไหร่ถึงปิดเป้าขาย, ผลตอบแทนที่ได้รับจากการซื้อสินค้าหรือร้านค้าเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ยังรองรับร้านค้าสั่งซื้อสินค้ามายัง Brand ด้วย รองรับการใช้งานทั้งแบบ Multi-Tier Sales
Customer
- แสดงข้อมูลลูกค้า
- Customer Single View
- มีการแบ่งระดับลูกค้า
Promotion
- สามารถกำหนดข้อมูลโปรโมชัน
- จัดการประเภทโปรโมชันได้
- จัดการเงื่อนไขโปรโมชันได้
Incentive / Sales Target
การสร้างแรงจูงใจ
- มีการสร้างแรงจูงใจและเงื่อนไข
- จัดสรรแรงจูงใจสำหรับร้านค้า
- มีการคำนวณตามผลงาน
สร้างเป้าหมายให้กับร้านค้า
-
มีระบบการคำนวณตามเงื่อนไขของเป้าหมาย
-
สามารถปรับเปลี่ยนเป้าหมายได้
Loyalty Program
จัดการข้อมูลสมาชิก
- แสดงข้อมูลสมาชิก
- แสดงประวัติรางวัลของสมาชิก
- จัดการลำดับขั้นสมาชิก
จัดการคะแนน
- มีระบบการคำนวณคะแนน
- มีระบบจัดการคะแนน (วันหมดอายุ/เปลี่ยนคะแนน)
จัดการรางวัล
- แคตตาล็อก
- สต็อก
- การแลกรางวัล
Communication
- แจ้งเตือนข้อความแบบ 1 ต่อ 1
- มีช่องทางการสื่อสารที่เหมาะสม
- มีระบบจัดการ (SMS / Email / LINE)
Contact Center
การจัดการช่องทางการติดต่อ
- มีการเก็บข้อมูลการติดต่อ
- มีการตรวจสอบการให้บริการของเจ้าหน้าที่
- มีรายงานแสดงผล
PDPA Centralized
การจัดการ PDPA
- Consent Issue CMS
- Consent receipt log
- Consent receipt API
Activity / Survey
การจัดการกิจกรรมและแบบสำรวจ
- มีระบบ Q/A
- มีการคำนวณคะแนนจากกิจกรรม
Online E-ordering
รองรับการเชื่อมต่อกับ LINE Official Account โดยสามารถสั่งสินค้าผ่านระบบ E-ordering ได้
ผลงานของเรา
ที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้
ทำไมต้องใช้ B2B
เพิ่มประสิทธิภาพ
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความซับซ้อนของงานขาย และช่วยลดความผิดพลาดในการทำงานของพนักงานขาย
สร้างมาตรฐาน
สร้างมาตรฐานให้กับร้านค้า มีการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงมี KPI ชี้วัดที่จับต้องได้
มีช่องทางการสื่อสาร
มีช่องทางการสื่อสารที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ช่วยลด gap ในการสื่อสารให้แม่นยำ และตรงตามเป้าหมาย
เพิ่มแรงจูงใจ
เพิ่มแรงจูงใจในการขายให้กับพนักงานขาย และร้านค้า รวมถึงช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้าจากการตั้งเป้าหมาย ผ่านสิทธิประโยชน์ และผลตอบแทนต่างๆ
เชื่อมโยง
เชื่อมโยงทุกๆส่วนงานเข้าหากัน ลูกค้าร้านค้า พนักงานขาย ผู้จัดการ ผู้บริหาร ทีมกิจกรรม Merchandiser