บริหารการขาย และการกระจายสินค้า (DMS)
Omni-channel distribution management system
บริหารการขาย และการกระจายสินค้า online offline (Omni-channel distribution management system) เชื่อมโยงระบบบริหารงานขายและการจัดการศูนย์กระจายสินค้า ได้ทั้งออฟไลน์(สั่งผ่านพนักงานขายสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ)และออนไลน์(ลูกค้าสั่งเอง) ในระบบเดียว รวมถึง สินค้าคงคลัง ลูกหนี้ การส่งสินค้า งานขาย โปรโมชั่น แผนการทำงานของพนักงานขาย และรายงานเพื่อช่วยวิเคราะห์ KPI วางแผนงาน



Previous
Next

วางแผนการทำงาน
- การบริหารแฟ้มการขาย
- การจัดตารางเยี่ยมร้านค้า
- ตรวจสอบการเยี่ยม เวลาที่ใช้ยอดขายที่ได้
- ตรวจสอบแผนที่การเยี่ยมว่าเซลล์ได้เยี่ยมจริงหรือไม่
รายงาน
- มีมากกว่า 50 รายงาน
- รายงานการขายและเก็บเงิน
- รายงานการเยี่ยม
- รายงานสต๊อกสินค้า
- รายงาน KPIs
- รายงาน BI


แผนที่
- แผนที่ตำแหน่งปัจจุบันของพนักงาน
- แผนที่ตรวจสอบการเดินทางทั้งวัน
- แผนที่ความหนาแน่นลูกค้า
- แผนที่ยอดขายสินค้าตามพื้นที่
สำรวจและถ่ายภาพ
- การจัดการคลังภาพถ่าย
- การออกแบบสำรวจการตลาด
- รายงานข้อมูลการสำรวจ

ทำไมถึงต้องใช้ DMS ของ Salestools

ลดต้นทุน
- บริหารทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น การจัดการคำสั่งซื้อ การจัดส่ง การเก็บเงิน การคืนสินค้า บริหารจัดการคำสั่งซื้อ ได้อย่างแม่นยำ ตรวจสอบได้ง่าย รวดเร็ว
- บริหารหนี้ ลดหนี้สูญ เพิ่มเงินหมุนเวียน
- บริหารสต๊อกได้อย่างแม่นยำ
- บริหารจัดการโปรโมชั่นและราคาสินค้าได้อย่างดี

เพิ่มประสิทธิภาพ
- ลดข้อผิดพลาดของเอกสาร
- มี KPIs ในการวัดผลพนักงานขาย
- มีรายงาน วิเคราะห์ข้อมูล
- สามารถทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Web

สร้างยอดขาย
- วิเคราะห์การขายจากยอดการสั่งซื้อสินค้าช่วยให้ออกโปรโมชั่นให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
- วางแผนการขายได้เพิ่มขึ้นจากข้อมูลที่รวดเร็วและแม่นยำ
- สามารถคาดการณ์คำสั่งซื้อที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทำให้ไม่สูญเสียโอกาสในการขาย
- บริหารยอดขายให้ตรงตามเป้าหมายได้ชัดเจน

มาตรฐาน
- เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารสำคัญ
- เอกสารมีการตรวจสอบ อนุมัติ ได้ทุกขั้นตอน
- พนักงานใหม่สามารถดูแลลูกค้าเก่าได้อย่างต่อเนื่องได้
- บริหารจัดการข้อมูลที่ถูกต้องได้จากส่วนกลาง เช่น ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น
- เพิ่มความสะดวกในการเคลมโปรโมชั่นและคืนของ

สร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดี
- พนักงานขายมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น
- ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน
ราคาสำหรับลูกค้า SME
เริ่มต้นใช้บริการ Salestools เพื่อรับส่วนลดพิเศษทันที
1 เดือน
฿900
/ เดือน / 1 พนักงานขาย
- ระบบ DMS
- ระบบ SFA
- Online Training
- Customer Support (ตามเวลาทำการ)
3 เดือน
฿850
/ เดือน / 1 พนักงานขาย
- ระบบ DMS
- ระบบ SFA
- Online Training
- Customer Support (ตามเวลาทำการ)
6 เดือน
฿800
/ เดือน / 1 พนักงานขาย
- ระบบ DMS
- ระบบ SFA
- Online Training
- Customer Support (ตามเวลาทำการ)
12 เดือน
฿750
/ เดือน / 1 พนักงานขาย
- ระบบ DMS
- ระบบ SFA
- Online Training
- Customer Support (ตามเวลาทำการ)
- 3 Admin user สำหรับการสมัครเข้าใช้งานครั้งแรก หากต้องการเพิ่มจำนวน Admin จ่ายเพิ่มเพียง 300 บาท / เดือน / 1 Admin