ระบบรับออเดอร์และจัดการออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ (OMS)

ระบบ OMS (Order Management System) คือ ระบบรับออเดอร์ร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับ E-Market Place เพื่อรับออเดอร์และช่วยบริหารจัดการออเดอร์ทางออนไลน์ ช่วยให้คุณสามารถให้บริการลูกค้าจำนวนมากจากทั่วโลกได้สะดวกด้วยต้นทุนที่ต่ำลง มีระบบดูดออเดอร์ ทำให้สามารถรวบรวมคำสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์หรือแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ และเลือกเจาะกลุ่มการโฆษณาไปยังลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบดูแลลูกค้าที่ช่วยเพิ่มอัตราการกลับมาซื้อซ้ำ ง่ายต่อการบริหารจัดการสินค้าและการจัดส่ง ลดความผิดพลาดจากการทำงานซ้ำซ้อน สร้างความมั่นใจและความประทับใจให้แก่ลูกค้าของคุณ นำไปสู่การสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจและยกระดับมาตรฐานองค์กรให้พร้อมเข้าสู่ Digital Workflow อย่างสมบูรณ์
จัดการร้านค้าออนไลน์กับระบบหลังบ้านที่ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มยอดขายและจัดการง่ายแบบมืออาชีพ ตัวช่วยให้คุณจัดการกับคำสั่งซื้อได้ง่ายๆ ทั้งคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์, ข้อความ chat และคำสั่งซื้อจากแพลตฟอร์ม Marketplace ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee หรือ LineOA หรือเชื่อมต่อกับ EDI(tiffa) สำหรับคำสั่งซื้อจาก Macro, Lotus และ BigC เป็นต้น

เชื่อมโยงสต็อกและสินค้า
ระบบหลังบ้านออนไลน์จะช่วยปรับปรุงข้อมูลสินค้าที่จะขาย, สต็อกสินค้าแบบ Realtime เมื่อมีคำสั่งซื้อบน Marketplace ระบบจะดึงคำสั่งซื้อมาตัดสต็อกทันที หรือเมื่อเพิ่มสินค้าลงในสต็อกกลางระบบจะทำการปรับปรุงสต็อกไปยัง Marketplace สามารถแบ่งสต็อกสำหรับแต่ละ Marketplace ได้ เพิ่มโอกาสในการขาย
เชื่อมโยงคำสั่งซื้อ
ระบบหลังบ้านออนไลน์จะช่วยลดระยะเวลาการทำงาน เมื่อเกิดคำสั่งซื้อบน Marketplace สามารถดึงคำสั่งซื้อมาสร้างในระบบ ไม่ต้องมาทำการสร้างคำสั่งซื้อในระบบบัญชี ลดงานซ้ำซ้อน


เชื่อมโยงข้อมูลลูกค้า
ระบบหลังบ้านออนไลน์จะช่วยลดระยะเวลาการทำงานซ้ำซ้อนในการสร้างฐานข้อมูลลูกค้า โดยจะดึงจาก คำสั่งซื้อของลูกค้ามาสร้างเป็นฐานข้อมูลให้โดยอัตโนมัติ, มีเบอร์ติดต่อ สามารถส่ง sms หรือโทรกรณีที่การจัดส่งมีปัญหา
บริหารสต็อกสินค้าอย่างมืออาชีพ
- รองรับเอกสารบริหารสต็อก เช่น รับสินค้า จ่ายสินค้า , โอนสินค้า , เบิก , เปลี่ยนสินค้า , คืนสินค้า
- รองรับ คลังสินค้า หลายคลัง , และ คลังแวน
- รองรับอายุผลิตภัณฑ์ (LOT)
- รองรับการจัดของและหยิบของ picking by lorry หรือ picking by invoice ทำให้จัดของได้รวดเร็วขึ้น
- รองรับการหยิบของแบบ FEFO location ในคลัง
- มีการอนุมัติทุกขั้นตอน ตรวจสอบได้
- แยกสต็อกสินค้าจาก vansales ได้ แยกของดีกับของเสียออกจากกัน


มีระบบควบคุมเอกสารขาย
- สามารถ key ขายหลังบ้านได้
- คำนวณ โปรโมชั่นอัติโนมัติ
- มีระบบควบคุม การอนุมัติเอกสาร
- พิมพ์ เอกสาร ใบกำกับภาษี , ใบเสร็จรับเงิน
- พิมพ์ใบแปะหน้าพัสดุ สำหรับส่งของ
- สามารถแยกช่องทางการสั่งซื้อ ได้ เช่น b2b , lazada , shopee
โปรโมชันแยกช่องทาง
- แบบซื้อขั้นบันได
- แบบกำหนดกลุ่มสินค้า
- แบบซื้อรวมทั้งบิล
- แบบซื้อครบทุกๆ
- กำหนดโควตาซื้อ
- จ่ายผลตอบแทน (Rebate)
- รองรับการสะสมคะแนน และของรางวัล
- สินค้าที่ซื้อและแถม สามารถคละกันได้
- สามารถกําหนดได้ทั้ง ลด %, บาท, บาทต่อหน่วยขาย และของแถม


รายงานธุรกิจ
สรุปรายงานข้อมูลสำคัญที่เข้าใจง่ายและช่วยสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณโดยรายงานระบบหลังร้านออนไลน์ของเรา
- รายงานสต็อก
- รายงานยอดขาย
- รายงานเก็บเงิน
พิมพ์ใบแปะพัสดุ
- พิมพ์ใบ picking สินค้าสำหรับใช้ในการจัดของ picking by lorry หรือ picking by invoice
- Download ใบแปะพัสดุหรือพิมพ์กรณีจัดสินค้าด้วยตัวเอง


ระบบการขนส่งสินค้าออนไลน์
ลดต้นทุนด้วยการเชื่อมต่อกับระบบขนส่งชั้นนำ เชื่อมต่อได้ทั้ง Kerry Express, Flash Express, J&T Express, SCG Logistic, Lalamove และไปรษณีย์ไทย พิมพ์ใบแปะกล่องได้ทันที
ลดต้นทุนขนส่ง ด้วย Route Optimization
- ลดเวลาในการจัดรถ
- แสดงเวลาการเดินรถของแต่ละรายการ
- คำนวณระยะทางและระยะเวลาการเดินรถได้
- ลดต้นทุนการเดินรถจากการจัดเส้นทางที่ต้นทุนถูกที่สุด


Business Intelligence (BI) (Optional)
- ระบบใช้งานง่าย ไร้รอยต่อจากฐานข้อมูลที่อัพเดททุกวัน
- สามารถเปลี่ยนแปลงรายงานได้โดยไม่ต้องมีการคีย์ข้อมูลใหม่
- ถาม-ตอบ คำถามทางธุรกิจได้หลายมุมมองเพียงในเวลาไม่กี่นาที
- ช่วยการตัดสินใจได้แม่นยำ และรวดเร็วกว่าคู่แข่งทั้งในเชิงกว้าง และเชิงลึก
เชื่อมต่อ E-ordering (Optional)
- รองรับระบบการคำสั่งซื้อออนไลน์ และ โปรโมชั่นหลากหลาย
- แสดงสินค้าตามหมวดหมู่ และ ความสำคัญ
- รองรับการบันทึกที่อยู่การจัดส่ง หรือ ออกใบกำกับภาษี ได้มากกว่า 1 ที่อยู่
- รองรับการรับเงิน แบบ digital ระบบรองรับการบันทึกที่อยู่การจัดส่งโดยอ้างอิงข้อมูลจากตำแหน่ง GPS
- เชื่อมโยงกับคลังสินค้า แสดงสินค้าไม่พร้อมสั่งเช่น สต็อกหมด

รองรับเชื่อมต่อ

ประโยชน์ที่ได้รับ

ลดต้นทุน
เชื่อมโยงข้อมูล ลดงานซ้ำซ้อน สินค้า สต็อก ลูกค้า คำสั่งซื้อ

เพิ่มประสิทธิภาพ
ลดเวลาในการประมวลผลคำสั่งซื้อ ทำให้จัดสินค้าได้รวดเร็ว ลดคำสั่งซื้อไม่มีสินค้าจัดส่ง

สร้างยอดขาย
เพิ่มโอกาสการขายจากช่องทางใหม่ที่กำลังเติบโต

สร้างความพึงพอใจ
ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดี
บริษัทมีหลายช่องทางสามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย ส่งเสริมการสร้างแบรนด์ให้ลูกค้ารู้จัก
เลือกใช้ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์กับ Can Innovation ช่วยสร้างยอดขาย เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจในยุคดิจิทัล ให้คำแนะนำโดยมืออาชีพ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 096-036-6168 หรืออีเมล sales@caninnovation.co.th