บริหารการขาย และการกระจายสินค้า (DMS)

Omni-channel distribution management system

บริหารการขาย และการกระจายสินค้า online offline (Omni-channel distribution management system) เชื่อมโยงระบบบริหารงานขายและการจัดการศูนย์กระจายสินค้า ได้ทั้งออฟไลน์(สั่งผ่านพนักงานขายสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ)และออนไลน์(ลูกค้าสั่งเอง) ในระบบเดียว รวมถึง สินค้าคงคลัง ลูกหนี้ การส่งสินค้า งานขาย โปรโมชั่น แผนการทำงานของพนักงานขาย และรายงานเพื่อช่วยวิเคราะห์ KPI วางแผนงาน

วางแผนการทำงาน

รายงาน

แผนที่

สำรวจและถ่ายภาพ

ทำไมถึงต้องใช้ DMS ของ Salestools

piggy-bank

ลดต้นทุน

  • บริหารทรัพยากรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น การจัดการคำสั่งซื้อ การจัดส่ง การเก็บเงิน การคืนสินค้า บริหารจัดการคำสั่งซื้อ ได้อย่างแม่นยำ ตรวจสอบได้ง่าย รวดเร็ว
  • บริหารหนี้ ลดหนี้สูญ เพิ่มเงินหมุนเวียน
  • บริหารสต๊อกได้อย่างแม่นยำ
  • บริหารจัดการโปรโมชั่นและราคาสินค้าได้อย่างดี
startup

เพิ่มประสิทธิภาพ

  • ลดข้อผิดพลาดของเอกสาร
  • มี KPIs ในการวัดผลพนักงานขาย
  • มีรายงาน วิเคราะห์ข้อมูล
  • สามารถทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Web
profits-2

สร้างยอดขาย

  • วิเคราะห์การขายจากยอดการสั่งซื้อสินค้าช่วยให้ออกโปรโมชั่นให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น 
  • วางแผนการขายได้เพิ่มขึ้นจากข้อมูลที่รวดเร็วและแม่นยำ
  • สามารถคาดการณ์คำสั่งซื้อที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทำให้ไม่สูญเสียโอกาสในการขาย
  • บริหารยอดขายให้ตรงตามเป้าหมายได้ชัดเจน
community

มาตรฐาน

  • เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารสำคัญ
  • เอกสารมีการตรวจสอบ อนุมัติ ได้ทุกขั้นตอน
  • พนักงานใหม่สามารถดูแลลูกค้าเก่าได้อย่างต่อเนื่องได้
  • บริหารจัดการข้อมูลที่ถูกต้องได้จากส่วนกลาง เช่น ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่น
  • เพิ่มความสะดวกในการเคลมโปรโมชั่นและคืนของ
award

สร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดี

  • พนักงานขายมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น
  • ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน

ราคาสำหรับลูกค้า SME

เริ่มต้นใช้บริการ Salestools เพื่อรับส่วนลดพิเศษทันที

1 เดือน

฿900 / เดือน / 1 พนักงานขาย
  • ระบบ DMS
  • ระบบ SFA
  • Online Training
  • Customer Support (ตามเวลาทำการ)

หากต้องการราคาสำหรับลูกค้า Enterprise